2 mẫu tủ quần áo MDF được ưa chuộng nhất hiện nay

Gỗ MDF là mẫu gỗ được sử dụng phổ biến trong việc xây dựng các kiểu nội thất, đặc trưng là các món đồ nội thất trẻ em. Với bề mặt mịn và nhẵn, cùng độ rắn chắc cao và khả năng chống mọt ẩm, gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Xem thêm : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/ban-hoc-ghe/

Dưới đây, Bàn học trẻ em nhập khẩu xin giới thiệu 2 m
ẫu tủ quần áo MDF ấn tượng đang được ưa thích nhất cho phòng ngủ của bé.

Tủ quần áo sắc tím Baby

Đây là loại tủ quần áo lí tưởng phù hợp với khoảng trống riêng cho bé gái. Tủ dùng tone màu tím, là màu mà các bé gái luôn say mê, đem đến sự lãng mạn và thơ mộng cho phòng ngủ riêng của bé.

Sản phẩm có bề ngoài là 3 cánh kiên cố, cánh tủ được kiên cố bằn liên kết chắc chắn bằng bản lề cao cấp, không phát ra tiếng động , mang đến sự thoả mái khi sử dụng. Cánh tủ thiết kế họa tiết trái tim ngộ nghĩnh, đem đến tính mỹ quan cao. Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được mài nhẵn và làm tròn tinh tế, không những đảm bảo tính mỹ quan mà còn an toàn cho bé lúc sử dụng.


Chất liệu gỗ MDF sở hữu là tính rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt, mang lại khả năng sử dụng lâu dài. Ngoài tủ quần áo, bạn có thể tham khảo thiết kế bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé gái, gồm giường ngủ, bàn học cho bé và tủ quần áo mang mẫu mã tương đồng, để tao nên sự kết hợp và tính thẩm mỹ cao cho diện tích riêng của bé.

Tủ quần áo 3 cánh cá voi

Tạo điểm nhấn bằng họa tiết cá voi, sản phẩm không những đem đến sự ngộ nghĩnh và ấn tượng cho không gian riêng của bé mà còn mang đến sự thích thú đặc biệt cho con yêu của bạn, hài hòa sở hữu tone màu xanh bắt mắt, có chức năng thị giác thấp, tốt cho thị giác của bé.


Tủ bề ngoài cứng cáp có 3 cánh tủ mỹ quan, kiểu dáng họa tiết cá voi, giúp bé nâng cao trí thông minh và khả năng sáng tạo. Được xử lý bằng quy trình kỹ thuật tiên tiến với các chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, tinh tế.


Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, mang đến tính mỹ quan cao, đồng thời có tác dụng bảo vệ gỗ rẻ, chống trầy xước và những tác động xấu từ môi trường. Đây là cái tủ quần áo được nhiều người lựa chọn nhất tại Bàn học trẻ em nhập khẩu.

Share on Google Plus

About Thảo Kim

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét