3 yếu tố giúp mẹ chọn đúng chiếc giường ngủ tốt nhất cho bé gái

Giấc ngủ ngon luôn có một vai trò to lớn giúp trẻ em luôn khỏe mạnh và có sức khỏe tốt nhất. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ khi chọn một chiếc giường ngủ cho bé gái để đảm bảo cho con bạn có những giờ phút nghỉ ngơi chất lượng nhất.



Ở độ tuổi thiếu nhi, các bé gái có ưa thích với một cuộc sống đầy ắp màu hồng, nơi có công chúa, bà tiên và hoàng tử. Bởi vậy, bạn có thể dựa vào những yếu tố đó để chọn được chiếc giường ngủ phù hợp nhất với sở thích và tâm lí của bé gái nhà mình.

Độ bền

Độ bền là yếu tố quan trọng nhất mà khi chọn mua nội thất phòng ngủ cho trẻ. Bạn nên chọn những đồ đạc có chất lượng tốt, an toàn và thân thiện với trẻ. Một chiếc giường có độ bền thường được làm bằng chất liệu gỗ đã trải qua quá trình gia công kĩ lưỡng, kiểm nghiệm khắt khe đảm bảo phù hợp với tư thế nằm ngủ cũng như giúp bé thoải mái nô đùa mà không bị nứt, nẻ hay có dấu hiệu bị hỏng.

Tính thẩm mỹ


Đây là tiêu chí được các bé gái đặc biệt lưu tâm. Trong yếu tố này, bạn cần chú trọng đến màu sắc. Vì màu sắc làm nên bản sắc riêng của mỗi thiết kế. Với giường ngủ trẻ em, bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với độ tuổi của bé gái nhà bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chiếc giường theo những kiểu dáng thiết kế khác nhau để cho phụ huynh có thể lựa chọn thoải mái đến khi chọn được chiếc giường thích hợp nhất cho gia đình mình.



Đối với bé dưới 3 tuổi, màu sắc nội thất trong phòng nên là những màu thuần mạnh để giúp bé làm quen với màu sắc, kích thích sự nhận biết với môi trường xung quanh. Khi bé lớn hơn, những gam màu dịu nhẹ như hồng, tím, xanh lam đi kèm với họa tiết công chúa, động vật sẽ tạo cảm hứng cho trẻ,màu cam và màu vàng cũng có thể đem đến tâm trạng vui vẻ và hài hước cho bé. Bố mẹ cũng cần tham khảo về nhân vật cổ tích, hoạt hình mà bé yêu thích để mua cho phù hợp sở thích của trẻ.

Tiện ích



Bạn nên chọn cho con những chiếc giường có tiện ích cao để giúp bé vừa có một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đồng thời giáo dục cho trẻ tính tự lập sớm. Một chiếc giường có thiết kế các ngăn tủ rộng rãi, một chiếc bàn học có nhiều ô ngăn, một chiếc tủ quần áo rộng rãi... sẽ tạo điều kiện cho bé hoàn toàn chủ động trong tổ chức cuộc sống. Ngoài ra, nếu căn phòng ngủ của bé có diện tích khiêm tốn bạn cũng có thể tậu một chiếc giường tầng để tiết kiệm không gian tối đa
Share on Google Plus

About Thảo Kim

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét