Cực sốc với giá bàn học cho bé gái nhập khẩu rẻ bất ngờ


Để các bé gái có thể thoải mái học tập các bậc phụ huynh không ngần ngại chọn mua những mẫu bàn học nhập khẩu đắt giá. Thế nhưng bạn đã biết thông tin gì chưa? Nếu bạn luôn nghĩ rằng bàn học bé gái nhập khẩu luôn có giá đắt thì thông tin về bảng giá sau đây sẽ khiến bạn cực sốc vì những con số bạn chưa từng nghĩ đến đâu.

Chất lượng của các mẫu bàn học cho bé gái nhập khẩu giá rẻ

Bạn đừng nhìn vào những con số để đưa ra những đánh giá nhận xét chủ quan về chất lượng của một sản phẩm nội thất trẻ em. Các sản phẩm bàn học cho bé gái nhập khẩu tại nội thất Tân Hoàng Gia với phân khúc giá rẻ luôn luôn có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.


Với dòng sản phẩm đặc thù dành riêng cho các bé gái bé bỏng, đang độ tuổi học tập cùng sự nữ tính dịu dàng, các chuyên viên của hãng luôn chú trọng mang đến những sản phẩm phù hợp nhất và an toàn nhất đối với các bé.
Những mẫu bàn học cao cấp cho bé bạn không nên bỏ qua

Bàn học cho bé gái giá rẻ vẫn được đảm bảo tinh chế từ gỗ tự nhiên hoặc sẽ là gỗ công nghiệp MDF được đánh giá là an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Thêm vào đó bề mặt gỗ sẽ được bao phủ bằng sơn Lacker 7 lớp tạo màu sắc phù hợp với giới tính các bé tiêu biểu như sắc hồng dịu ngọt, sắc kem trắng nhẹ nhàng,…

Bảng giá gây sốc của bàn học cho bé gái nhập khẩu giá rẻ

Bàn học thông minh kết hợp giá sách Y601H

Mang phong cách thiết kế hiện đại, bàn học cho bé gái nhập khẩu cao cấp ngay khi xuất hiện đã tạo nên ấn tượng đặc biệt với người đối diện. Thay vì những chi tiết rườm rà và cầu kỳ Bàn học cho bé gái có gia đựng sách JY601H được thiết kế đơn giản với các đường nét thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ kết hợp với gam màu hồng và trắng, tạo điểm nhấn cho không gian mà nó hiện hữu.


Đặc biệt mẫu bàn học cao cấp này còn được thiết kế thêm không gian đựng sách, góc trang trí những món đồ thủ công như: khung ảnh, cây trang trí làm phòng phú góc học tập của bé, mang lại sự hứng thú cho các bé khi học bài, phát huy khả năng sáng tạo của mình ngay từ khi còn nhỏ.
Giá thị trường: 19.400.000đ
Giá tại Vương quốc nội thất: 15.480.000đ

Bàn học cho bé gái thời thượng BABY BL976B

Được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, cùng giá đựng sách tiện lợi đây sẽ mẫu bàn học cho bé gái rất tiện nghi. Cùng với đó bộ sản phẩm gồm ba màu trắng, xanh, hồng tạo thêm sự chọn lựa cho khách hàng để kết hợp hài hòa nhất với nội thất khác trong phòng của bé.


Giá thị trường: 10.080.000đ
Giá tại Vương quốc nội thất: 7.250.000đ

Bàn học cho bé gái hình lâu đài công chúa BABY W05

Với họa tiết hình lâu đài công chúa đây sẽ là món quà rất tuyệt vời mà bố mẹ mang tặng cho các cô công chúa bé bỏng của mình. Sản phẩm bàn học trẻ em cao cấp này được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu. Chất liệu gỗ đã được trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được chứng minh có tuổi thọ cao, có khả năng chống cong vênh tốt trong điều kiện nhiệt độ cao, đặc biệt gỗ còn có khả năng kháng sâu mọt tấn công.Lớp sơn cao cấp được kiểm định và chứng minh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Giá thị trường: 8.100.000đ
Giá tại Vương quốc nội thất: 6.150.000đ

Bàn học cho bé gái nhập khẩu BABY 860H (1232)

Với sự kết hợp hai tone màu đặc trưng dành cho bé gái là trắng và hồng nhẹ mang lại một tổng thể rất hài hòa như hòa làm một. Sự kết hợp này giúp tạo một hiệu ứng thị giác tốt, thu hút sự chú ý của các bé, giúp tạo hứng thú học tập cho các bé khi vừa làm quen với sách vở, mỗi giờ học trở thành những giây phút sáng tạo thú vị cho trẻ.


Giá thị trường: 8.500.000đ
Giá tại Vương quốc nội thất: 6.250.000đ
Một loạt những sản phẩm bàn học cho bé gái nhập khẩu với bảng giá như trên, ắt hẳn sẽ tạo một bất ngờ lớn đối với nhưng khách hàng chuyên sử dụng nội thất nhập khẩu. Đây là những sản phẩm được niêm yết giá rất ưu đãi tại Vương quốc nội thất. Đồng thời bên trên cũng có sự so sánh giữa giá trị trường và giá tại cửa hàng giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về bảng giá bàn học trẻ em nhập khẩu giá rẻ.

Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét