Ưu, nhược điểm của tủ quần áo gỗ cho bé gái


Mọi sản phẩm hay chất liệu đều có từng ưu nhược điểm riêng biệt , tủ quần áo gỗ dành cho bé gái cũng vậy. Nếu bạn đang phân vân mua loại tủ quần áo nào dành cho cô công chúa nhỏ của mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về một trong những mẫu tủ quần áo bé gái nhé.

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ dành cho bé gái

Tủ quần áo bằng gỗ là sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều phụ huynh chọn lựa khi mua cho các bé gái bởi những ưu điểm sau đây.
Thứ nhất: chất lượng rất tốt, bởi vì được làm từ gỗ tự nhiên nên dòng sản phẩm sẽ được hưởng mọi đặc tính tốt nhất của gỗ. Bền là yếu tố đầu tiên, mẫu tủ quần áo gỗ dành cho bé gái có độ bền, chịu lực cao hơn hẳn so với chất liệu khác. Ngoài ra độ an toàn cũng như thân thiện đối với bé gái thì đây là dòng sản phẩm đứng đầu.

Thứ hai: Mẫu mã đẹp, những vân gỗ tự nhiên luôn là những điểm bắt mắt của mọi sản phẩm làm từ gỗ. Đó là vẻ đẹp mộc mạc, yên bình. Hiện nay các mẫu tủ quần áo dành cho bé bằng gỗ cũng được thiết kế với hình dáng và màu sắc rất bắt mắt. Phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của các bé.
Thứ ba: Bền với nước, điều này rất hữu ích với kiểu tình hình thời tiết tại nước ta với độ ẩm và lượng mưa trong năm lớn như vậy.


Thứ tư: Mang tính thẩm mỹ cao, mỗi một sản phẩm tủ quần áo gỗ cho bé gái trong không gian phòng của bé sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cao. Nguyên do bởi vì tủ quần áo bằng gỗ cho bé gái là những khối gỗ thịt có nhiều kích thước khác nhau nên rất thích hợp để người thợ có thể chế tạo ra những họa tiết, kết cấu mang tính thẩm mỹ cao.

Nhược điểm của tủ quần áo gỗ dành cho bé gái

Với các ưu điểm vượt trội của tủ quần áo gỗ cũng đã đủ khiến các bậc phụ huynh chọn mua ngay sản phẩm. Tuy để hiểu rõ hơn mẫu sản phẩm này bạn hãy hiểu thêm về nhược điểm nhé.

Bạn đã biết cách chọn mua tủ quần áo cho bé giá rẻ hay chưa?

Thứ nhất: Giá thành của mẫu tủ quần áo bằng gỗ sẽ cao hơn những chất liệu khác như tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp hay tủ quần áo bằng nhựa. Nguyễn nhân bởi ngày nay nguyên liệu này đang han hiếm dần đi và quy trình chế tác cũng mất rất nhiều thời gian và công sức.
Thức hai: Các mẫu tủ quần áo gỗ dành cho bé gái thường khá nặng, vất vả cho việc di chuyển.

Vì sao nên mua tủ quần áo gỗ dành cho bé gái tại Vương quốc nội thất?

Tủ quần áo gỗ cho bé gái chất lượng cao cấp nhập khẩu

Trong bộ sưu tập các mẫu tủ đựng quần áo gỗ bé gái của Vương quốc nội thất đều được nhập khẩu 100% chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, chính vì vậy mà mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu – mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, sản xuất tiên tiến, khép kín với những công đoạn dựa trên tiêu chuẩn kép, an toàn và bền bỉ.


Tủ quần áo gỗ có kiểu dáng đa dạng, độc đáo

Đem đến những sự lựa chọn phong phú nhất cho các bậc phụ huynh, các mẫu tủ đựng quần áo cho bé gái luôn vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phong phú. Tủ quần áo màu hồng cho bé gái là một trong những mẫu tủ quần áo được yêu thích nhất, ngoài ra còn có các tone màu khác như: trắng, be, vàng, đỏ…cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như không gian.
Các thiết kế tủ quần áo cho bé thể hiện rõ sự đa dạng, độc đáo với những mẫu tủ quần áo 2 cánh, tủ quần áo 3 cánh, tủ quần áo 4 cánh…hoặc các kiểu tủ nằm, tủ đứng giúp bạn thuận tiện trong lựa chọn hài hòa với nhu cầu.


Tủ quần áo gỗ cho bé gái có giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Các sản phâm được bày bán tại Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu tận xưởng, nhờ đó mà chi phí mua sắm rẻ hơn so với các đơn vị bán hàng trung gian. Nhờ lợi thế đó, mà các sản phẩm tủ quần áo cho bé gái giá rẻ của chúng tôi có giá bán thấp hơn 10 - 20% so với thị trường.


Để được tư vấn thêm về mẫu sản phẩm tủ quần áo gỗ trẻ em tại Vương quốc nội thất, bạn hãy liên lạc ngay đến với chúng tôi để được nhận được mọi sự hỗ trợ nhiệt tình và hữu ích nhất.


Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét