Những yếu tố phong thủy cần lưu ý khi mua giường trẻ em

Giường ngủ cho bé là một trong những món đồ nội thất quan trọng, có vai trò quan trọng tới sức khỏe của trẻ em. Vì thế, bố mẹ cần phải lưu ý đến những yếu tố phong thủy để đảm bảo cho bé luôn khỏe mạnh.

>> Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ của bé



Những yếu tố phong thủy cần lưu ý khi mua giường trẻ em

Vị trí đặt giường trẻ em



Theo các chuyên gia phong thuỷ, tuỳ theo kiểu thiết kế phòng ngủ của mỗi gia đình mà bạn nên ở vị trí hợp lí nhất. Bạn nên đặt đầu giường ngủ vào một bức tường vững chắc (không phải theo chiều dọc). Bạn cũng nên đặt giường ở vị trí cách xa cửa phòng để hạn chế năng lượng sinh khí bị tắc nghẽn, tạo nên những điều không tốt cho bé một chút nào. Đầu giường nên phải đặt về phía bắc, đại diện cho sự yên lặng. Không nên đặt giường dưới một cửa sổ hoặc đối diện với cửa phòng hay dưới một bức tường nghiêng hay trần nghiêng gợi sự nguy hiểm cho bé.

Màu sắc của giường trẻ em

Một mẫu giường ngủ cho bé với màu trắng luôn là sự chọn lựa đúng đắn nhất mà bạn có thể phối hợp với nhiều màu khác nhau, tạo nên sự hài hòa về phong thủy. Bạn có thể chọn giường có màu xanh lá cây và xanh da trời, màu hồng và màu vàng…Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng màu sắc thích hợp sẽ tạo điều kiện tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ, kích thích niềm đam mê học hỏi và tính sáng tạo cho trẻ. Chiếc giường mang màu xanh lá cây và màu xanh nước biển sẽ đem lại cho bé nhiều may mắn.



Chọn mua một chiếc giường ngủ màu sắc tươi sáng giúp các bé nghỉ ngơi tốt hơn, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Một giấc ngủ sâu cho trẻ là điều cần thiết cho sự tăng trưởng lành mạnh, hãy chắc chắn đảm bảo sự yên tĩnh cho giấc ngủ của trẻ bằng việc chọn màu sắc giường ngủ dịu nhẹ.

Chọn những chi tiết trang trí giường ngủ


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu giường ngủ có kiểu dáng, màu sắc, thiết kế với nhiều những họa tiết khác nhau. Vì thế, mẹ nên lựa chọn cho bé các họa tiết trang trí thích hợp để tạo điều kiện tốt nhất cho việc di chuyển của năng lượng sinh khí trong phòng bé. Bạn không nên mua các giường hình các động vật hung dữ như sư tử, hổ, gấu và những loài bò sát…



Bạn cũng nên chắc chắn rằng kiểu dáng của giường ngủ phải mang điểm khắc nghiệt, không có hình các mũi tên hướng vào bé, không có góc cạnh kim cương, hoặc hình tam giác..
Share on Google Plus

About Thảo Kim

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét